Mua Khẩu Trang Y Tế 4 Lớp giá sỉ chỉ 3tr - Cách phòng chống Covid Corona hiệu quả

Cách phòng chống Covid Corona

Khẩu Trang Y Tế 4 Lớp Kháng Khẩu tại TPHCM

Cách 1: Giới thiệu Về sản phẩm khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp lọc (Xanh). Khẩu trang y tế kháng khuẩn KTXH-4P bao gồm 4 lớp: - 2 Lớp vải không dệt (Non - women) ở mặt trong và mặt ngoài. - 1 lớp lọc bụi & vi khuẩn (Melt - blown Filter) - 1 lớp giấy lọc. (Paper Fillter) Được sử dụng trong các môi trường ô nhiễm vừa phải: - Môi trường y tế - Môi trường Công Nghiệp - Phòng mạch, Nha Sĩ, DỊch Bệnh. Khẩu trang y tế than hoạt tính Vân Anh có khả năng lọc các loại khí H2S, SO2, CO, NH3 và lọc bụi > 90% Tính Năng: - Không sợi thủy tinh - Không gây dị ứng - Cản lực khí thở rất thấp - Công suất lọc cao - Được làm từ 100% nguyên liệu sạch




Trang trí tiểu cảnh sân vườn Mini đẹp đơn giản cho nhà phố hiện đại

Cách 2: Ngoài việc (vệ sinh cá nhân) như sử dụng khẩu trang y tế và nước rửa tay sát khuẩn để phòng chống dịch bệnh, Các bạn nên chú ý đến cảnh quan sân vườn cũng như không gian xung quanh ngôi nhà. Bạn nên chủ động phát quang bụi rậm, cắt tỉa cây xanh, chậu hoa, trang trí sắp xếp và bố cục lại các tiểu cảnh trong sân vườn mini đẹp cho khu nhà phố một cách hợp lý và khoa học nhằm thu hút thêm nhiều ánh sáng, tạo không gian thoáng mát thoải mái, khung cảnh thiên nhiên sông núi (tiểu cảnh hồ cá koi, tiểu cảnh thác nước, tiểu cảnh cầu thang, vườn tường đứng, hòn non bộ ....) => tạo năng lượng tích cực tăng cường sức đề kháng cho bản thân và gia đình.

Xem thêm:

Ngoài ra việc bố trí và sắp xếp tiểu cảnh sân vườn chuẩn theo phong thủy sẽ giúp thu hút nhiều vượng khí giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc sức khỏe và bình an để gia đình bạn có thể thoải mái vượt qua cơn dịch này!

Chúc Các Bạn Dồi Dào Sức Khỏe, Bình An và Hạnh Phúc.









Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu thiết kế sân vườn đẹp hiện đại, phong thủy tốt - kiến trúc sư tư vấn

Cách làm hòn non bộ bằng xốp đơn giản tiết kiệm chi phí

15 mẫu thiết kế sân vườn đẹp và những lưu ý để thiết kế sân vườn đẹp